เมโส รักษาสิว รอยสิว

ข้อมูลนี้จัดทำขึ้นเพื่อเป็นประโยชน์แก่ผู้ที่กำลังหาข้อมูล

รักษาสิว

ไม่มีเจตนาโปรโมทเครื่องมือแพทย์

พบแพทย์ก่อนทุกเคส ติดตามผลการรักษา
โปรโมชั่น ส่วนลด

ซื้อคอร์ส 5 ครั้ง รับส่วนลด

%
หมดเขต:
29/12/2024

ใครเหมาะกับโปรแกรมนี้

ผู้ที่มีปัญหาสิวอักเสบหรือสิวอุดตัน

ผู้ที่มีปัญหาหน้ามันจากการทำงานไม่สมดุลของต่อมไขมัน

ผู้ที่มีปัญหาหน้าไม่เรียบจากปัญหาสิว

ผู้มีปัญหาสิวทุกประเภท อาทิ สิวผดผื่น สิวหัวหนอง ฯลฯ

Meso acne คืออะไร ช่วยรักษาสิวได้อย่างไร?

ลดการทำงานของต่อมไขมันทำให้สิวยุบตัวเร็วขึ้น ปรับสภาพผิวให้มีความสมดุล หน้าเรียบเนียนสม่ำเสมอ รวมทั้งรักษาอาการแพ้ และ ควบคุมความมัน ช่วยลดริ้วรอยจากสิว ป้องกันการเกิดหลุมสิวทำให้ผิวแข็งแรงในระดับที่ล้ำลึกถึงโครงสร้าง

หยุดสิวเรื้อรัง

ลดการอักเสบ

ควบคุมสิวจากการแพ้

ฆ่าเชื้อสิว ป้องกันการเกิดสิว

Meso Acne โปรแกรมรักษาสิว

Meso Acne เป็นเทคนิคการรักษาสิวที่ใช้การฉีดสารเข้าไปในชั้นผิวหนัง เพื่อต่อต้านเชื้อแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิวอักเสบ โดยมีประสิทธิภาพในการรักษาสิวประเภทต่างๆ ได้แก่ สิวอักเสบ สิวอุดตัน และสิวผดผื่น

การทำงานของ Meso Acne คือการฉีดสารที่มีส่วนประกอบของยาต้านแบคทีเรียเข้าไปในชั้นผิวหนังบริเวณที่มีสิว โดยสารเหล่านี้จะช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อแบคทีเรีย Propionibacterium acnes (P. acnes) ซึ่งเป็นสาเหตุหลักของการเกิดสิวอักเสบ นอกจากนี้ Meso Acne ยังมีส่วนช่วยในการลดการอักเสบและบวมแดงของสิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ประโยชน์ของ Meso Acne

Meso Acne มีประโยชน์หลายประการในการรักษาสิว ได้แก่:

• การลดการอักเสบ: ยาที่ใช้ในการรักษา Meso Acne มีฤทธิ์ต้านการอักเสบซึ่งช่วยลดการอักเสบและความเจ็บปวดที่เกี่ยวข้องกับสิว
  • การลดการผลิตน้ำมัน: Meso Acne ช่วยควบคุมการผลิตน้ำมันส่วนเกิน ซึ่งเป็นหนึ่งในสาเหตุหลักของการเกิดสิว
  • การกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน: กรดไฮยาลูโรนิกที่ใช้ในการรักษา Meso Acne ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ซึ่งช่วยปรับปรุงสุขภาพผิวและลดรอยแผลเป็นจากสิว
  • การส่งมอบยาโดยตรง: เทคนิคการฉีดยาเข้าชั้นผิวหนังช่วยให้ส่งมอบยาโดยตรงไปยังบริเวณที่ได้รับผลกระทบ ซึ่งช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการรักษา

กดสิว 350.-

คลิกจองคิวรับบริการ
คลิก

การกดสิว

การกดสิวเป็นวิธีที่ง่ายที่สุดในการกำจัดสิวหัวดำและสิวหัวขาว โดยแพทย์หรือผู้เชี่ยวชาญจะใช้เครื่องมือที่สะอาดกดสิวออกจากรูขุมขน วิธีนี้เหมาะสำหรับสิวที่สุกแล้วเท่านั้น เนื่องจากการกดสิวที่ยังไม่สุกอาจทำให้เกิดการอักเสบและเป็นแผลเป็นได้ และแพทย์ไม่แนะนำให้ใช้มือกดเอง

การฉีดสิว

การฉีดสิวเป็นวิธีการรักษาสิวอักเสบ เช่น สิวหัวหนอง สิวหัวช้าง โดยแพทย์จะฉีดยาต้านการอักเสบหรือยาปฏิชีวนะเข้าไปในสิว วิธีนี้จะช่วยลดการอักเสบและฆ่าเชื้อแบคทีเรียที่ทำให้เกิดสิวได้อย่างรวดเร็ว อย่างไรก็ตาม การฉีดสิวอาจทำให้เกิดรอยแผลเป็นได้หากทำไม่ถูกวิธี

ฉีดสิวอักเสบ เม็ดแรก 100 บาท เม็ดถัดไป เม็ดละ 50 บาท

Meso Acne มีข้อเสียไหม

เช่นเดียวกับการรักษาทางการแพทย์อื่นๆ Meso Acne อาจมีผลข้างเคียงบางประการ ได้แก่:

• อาการบวมและแดง: อาจเกิดอาการบวมและแดงบริเวณที่ฉีด ซึ่งมักจะหายไปภายในไม่กี่วัน
  • อาการปวด: อาจรู้สึกปวดเล็กน้อยระหว่างการฉีด แต่โดยทั่วไปจะทนได้
  • การติดเชื้อ: หากไม่ปฏิบัติตามคำแนะนำในการดูแลหลังการรักษาอย่างเหมาะสม อาจเกิดการติดเชื้อได้

ข้อควรระวังในการรักษา Meso Acne

มีข้อควรระวังบางประการที่ควรพิจารณาก่อนเข้ารับการรักษา Meso Acne ได้แก่:

• การตั้งครรภ์และให้นมบุตร: ไม่แนะนำให้ใช้ Meso Acne ในผู้หญิงที่ตั้งครรภ์หรือให้นมบุตร
  • โรคผิวหนัง: ผู้ที่มีโรคผิวหนังบางประเภท เช่น โรคสะเก็ดเงินหรือกลาก อาจไม่เหมาะสำหรับการรักษา Meso Acne
  • การใช้ยาบางชนิด: การใช้ยาบางชนิด เช่น ยาต้านการแข็งตัวของเลือด อาจเพิ่มความเสี่ยงของการเกิดรอยฟกช้ำและเลือดออกระหว่างการรักษา

ขั้นตอนการรักษา D’ Meso Acne

พบแพทย์ ประเมินปัญหาสิว ก่อนรับการรักษาทุกเคส

ทำความสะอาดผิวหน้า ทำความสะอาดผิวด้วยคลีนซิ่ง ลบเครื่องสำอาง ก่อนเริ่มทำการรักษา

แพทย์เริ่มทำการรักษา ยาที่ใช้ในการรักษา ฉีดเข้าชั้นผิวหนังโดยตรงบริเวณที่มีสิว ใช้เวลาในการรักษาไม่นาน 5-10 นาที

รับยาตามแพทย์สั่ง (ถ้ามี) และให้คำแนะนำในการดูแลตัวเอง

ติดตามผล ควรเข้ามาพบแพทย์ตามนัด เพื่อติดตามผลลัพธ์การรักษาให้ออกมาอย่างที่คาดหวัง

เป็นกำลังใจให้

ขอเป็นกำลังใจให้ผู้ที่กำลังเผชิญกับปัญหาสิวนะคะ ขอให้เชื่อมั่นว่าการรักษาสิวให้หายได้นั้นเป็นไปได้ เพียงดูแลถูกวิธี หมั่นดูแลผิวอย่างสม่ำเสมอและปรึกษาแพทย์ผู้มีประสบการณ์ คลินิกที่ไว้วางใจได้

ใช้เวลารับบริการ:

นาที

ให้บริการโดย:

แพทย์ประจำ

สิวคือโรคผิวหนังที่รักษาให้หายขาดได้ เป็นกำลังใจให้ทุกเคสที่กำลังเผชิญปัญหาสิวทุกประเภท

★★ ความประทับใจ ★★

ดีมากเลยค่ะ มากดสิวที่นี่หลายรอบมากแล้ว บริการดี เครื่องมือสะอาด ♥️♥️♥️♥️😍😍😍

Chirasiri Rachbutsee
29/04/2022

วันนี้มาทำทรีทเม้นท์หน้าครั้งแรก คือ ดีมาก สบาย คลินิกดูแลดี ประทับใจมากๆค่ะ Love มากๆ แนะนำค่ะ🥰

ไข่ ตุ๋น
25/07/2024

แนะนำเลยครับ พนังงานบริการดีมากครับ

ให้ 5 ดาวเลย คอร์สทรีทเมนท์หน้าใสผลัดเซลล์ผิวทำมาหลายที่ไม่เคยรีวิวให้ใคร ต้องยอมให้ที่นี่เลย ลูกชายมีคอร์สสิว ตอนนี้หายดีขึ้นมากแล้ว น้องพนักงานมารยาทดี

Pitchayapa Onming
02/06/2024

วันนี้มาทำโปรแกรมทรีตเมนต์หน้าใส D’Aura Bright ตัวเลือกใหม่ของคนเกิดมากลัวเข็มแบบเรา😂 ส่วนตัวรู้สึกชอบมากๆค่ะ ทำเสร็จแล้วคือสบายผิวหน้ามาก และที่สำคัญคือหน้าขาวกระจ่างใสแบบไม่กลัวหน้าสดเลยค่ะ ถือว่าคุ้มค่ามากๆค่ะถ้าเทียบกับราคาคือไม่แพงเลย พนักงานบริการดี คลีนิกบรรยากาศดี แนะนำค่ะ🤍

Koy Chesaen
02/06/2024

พนักงานน่ารักบริการดีมากแนะนำดีมากค่ะประทับใจมากค่ะ

Ideary Kpn
14/06/2024

พนักงานบริการดีมาก พูดเพราะ กดสิวไม่เจ็บเท่าไหร่ มากหน้าแบบสบายหน้ามาก ใครอยากรักษาสิวเเนะนำคลินิกนี้เลยนะคะ

วันนี้พึ่งมาทำโปรแกรมD Aura bright ที่คลีนิกมาค่ะ ส่วนตัวเป็นคนกลัวเข็มแต่โปรแกรมนี้คือไม่ต้องใช้เข็ม พอทำแล้วรู้สึกชอบมากๆ สบายสุดๆค่ะ พี่พนักงานบริการดี บรรยากาศร้านดี ให้10 เต็ม 10😆🤍

Eatwith Youu
11/07/2024

บริการดีมากๆใช้แล้วเห็นผลหน้าขาวสว่างกระจ่างใสขึ้น