รีจูรัน ราคาเท่าไหร่ HB Plus เจ็บน้อยกว่ารุ่นเดิม

ฆสพ.สบส. ๒๙๘๓/๒๕๖๗

หมดเขต:

29/12/2024

รีจูรัน HB Plus 1CC หน้าฉ่ำวาว ผิวเนียน

ใช้เวลารับบริการ:

40 นาที

ให้บริการโดย:

แพทย์ประจำคลินิก

กล่องแดงแรงฤทธิ์มาใหม่ ไม่แสบเหมือนเดิม เพราะตัวยาผสมยาชา 7-14 วัน มีผิวฉ่ำน้ำกว่าที่เคย

รีวิวรีจูรัน ก่อนฉีด
รีวิวรีจูรัน หลังฉีด 2 วัน
รีวิวรีจูรัน หลังฉีด 1 อาทิตย์
รีวิวรีจูรัน หลังฉีด 1 อาทิตย์ หน้าฉ่ำกว่าเดิมมาก
รีวิวรีจูรัน หลังฉีด 1 อาทิตย์หน้าวาว แต่งหน้าติดง่าย ผิวเรียบขึ้น

รีวิวความประทับใจ

★★ ★ ★★

Wipat Pongtipagorn
แนะนำเลย
21/07/2024

แนะนำเลยครับ ทำโบท็อกซ์ กับคุณหมอคนสวยนี้มาตลอด ตั้งแต่ 5-6 ปีที่แล้วก็ยังไม่เปลี่ยนคน พอใจในผลงานมาก ถามคุณหมอตอนฉีดเสร็จ นี่เสร็จละหรอครับหมอ หมอมือเบามากกกก แถมน่ารักใจดี ชวนคุยเก่งอีกตั้งหาก มารู้ทีหลังคุณหมอตีกอล์ฟซะด้วย จะเก่งทุกทางไปไหนครับ ❤️

ประทับใจมากดูแลเอาใจใส่ดีมากๆ น้องๆน่ารักทุกคน คุณหมอน่ารักพูดเพราะ ชอบๆๆๆๆๆ

Ning BarbieGrils
แนะนำเลย
19/11/2023

ใครกลัวเจ็บ..ที่นี่หมอมือเบามากคะ❤️ ชวนคุยเป็นกันเองสุดๆ ฟิลเลอร์ของแท้ 100% (วันนี้มาทำฟิลเลอร์ใต้ตาคร้า)

ครั้งนี้กลับมาทำทรีทเมนต์กับมาเด้หน้าใส ทรีทเมนต์เย็นๆสบายผิวเหมือนเดิม ส่วนมาเด้คุณหมอมือเบามาก ฉีดแปปเดียวเสร็จเลย พี่ๆพนักงานดูแลดีทุกรอบ จะกลับมาทำอีกแน่ๆค่ะ💖

มาลองใช้บริการฉีดฟิลเลอร์ที่นี่ครั้งเเรกเพราะใกล้บ้าน ประทับใจตั้งเเต่พนักงานต้อนรับ น้องพนักงานทรีเม้น เเละคุณหมอต้า พูดคุยกันเอง ไม่ขายคอร์ส ประเมินหน้าตรงจุดว่าควรทำอะไรก่อน คลีนิคไม่ใหญ่มากนะ สถานที่สะอาดครับ สรุปเเล้ว ผมชอบมาก บริการดีประทับใจ ผมกลับมาใช้บริการอีกเเน่นอนครับ

Kru JaAea Masuk
แนะนำเลย
10/01/2024

จากคนที่กลัวฟิลเลอร์ ตอนนี้หายกลัว555+ คุณหมอแก้ปัญหาได้ตรงจุด มีความชำนาญ เห็นผลทันตา หายกังวลใจ มั่นใจขึ้นสุดๆค่ะ ขอบคุณมากนะค่ะ

Yoyae Apatsara
แนะนำเลย
21/07/2024

ฉีดโบท้อกกับคุณหมอมาหลายปีแล้วค่ะ เจ้าประจำเลย มือเบา เลือกแค่เหงาะกับเราจริงๆ คอยแนะนำว่าเราต้องทำอะไรบ้าง อะไรไม่จำเป็นก้ไม่ต้องทำ ไม่ขายคอร์สเลยค่า

พนักงานน่ารัก คุณหมอก็น่ารัก บริการดี ราคาไม่แรงมาก ไว้จะกลับไปใช้บริการอีกนะคะ

ไม่ผิดหวังเลยครับ คลินิกบริการดีมาก พนักงานก็น่ารัก ผม มาฉีดโบท็อกซ์ลดริ้วรอยทั่วหน้า หมอต้าร์แนะนำตรงไปตรงมาดีครับ บอกหมดว่าหน้าเราจะใช้กี่ยูนิต ที่สำคัญผสมยาตรงหน้าเราเลย พนักงานก็บริการดี ไว้รอไปใช้บริการสาขาใหม่นะครับ

“Rejuran (รีจูรัน)” โปรแกรมช่วยฟื้นฟูผิวให้กระจ่างใส เปล่งปลั่ง และชุ่มชื้น เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาผิวหน้า เช่น รูขุมขนกว้าง ผิวขรุขระไม่เรียบเนียน ผิวแห้งกร้าน มีริ้วรอยและร่องลึก รวมถึงปัญหาสิวและรอยสิวตื้นๆ
นอกจากนี้ยังเหมาะกับผู้ที่มีผิวบอบบาง ไวต่อการระคายเคือง และมีปัญหาผิวแพ้ง่ายหลังจากทำ Rejuran เพียง 1 สัปดาห์ จะเห็นการเปลี่ยนแปลงของผิวที่ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

  • งานผิวกระจก รีจูรัน คือหนึ่งในนั้นที่ให้ผิวคุณปังได้จริง
  • ผิวเกาหลี หน้าใส รูขุมขนกระชับ หลุมสิวตื้น
  • แกะกล่องตัวยาต่อหน้าก่อนรับบริการ
  • ผลลัพธ์ดี จนเป็น 1ในโปรแกรมที่ลูกค้าบอกต่อมากที่สุด

ฉีดรีจูรัน เข้าปรับสภาพผิววันนี้ ทำให้เกิดการสร้างผิวใหม่ด้วยตนเอง ผลลัพธ์อยู่ได้นาน อีกทั้งตัว รีจูรัน นี้ ยังเพิ่มความยืดหยุ่น ซ่อมแซมผิวที่เสียหาย พร้อมฟื้นฟูสุขภาพผิวจากภายในสู่ภายนอก เหมาะมากกับคนที่กำลังมีปัญหาเรื่องผิว รอยแผลเป็นจากสิว รูขุมขนกว้าง พยายามทาครีมทำทรีทเม้นต์ แล้วยังไม่ดีขึ้น โปรแกรมนี้อาจจะเป็นคำตอบที่คุณกำลังตามหาค่ะ

โปรโมชั่นอื่นๆ