รีจูรัน ราคาเท่าไหร่ HB Plus เจ็บน้อยกว่ารุ่นเดิม

ฆสพ.สบส. ๒๙๘๓/๒๕๖๗

หมดเขต:

29/12/2024

รีจูรัน HB Plus 1CC หน้าฉ่ำวาว ผิวเนียน

ใช้เวลารับบริการ:

40 นาที

ให้บริการโดย:

แพทย์ประจำคลินิก

กล่องแดงแรงฤทธิ์มาใหม่ ไม่แสบเหมือนเดิม เพราะตัวยาผสมยาชา 7-14 วัน มีผิวฉ่ำน้ำกว่าที่เคย

รีวิวรีจูรัน ก่อนฉีด
รีวิวรีจูรัน หลังฉีด 2 วัน
รีวิวรีจูรัน หลังฉีด 1 อาทิตย์
รีวิวรีจูรัน หลังฉีด 1 อาทิตย์ หน้าฉ่ำกว่าเดิมมาก
รีวิวรีจูรัน หลังฉีด 1 อาทิตย์หน้าวาว แต่งหน้าติดง่าย ผิวเรียบขึ้น

รีวิวความประทับใจ

★★ ★ ★★

Nithipat Intharatul
แนะนำเลย
24/03/2024

คุณหมอแนะนำดีมาก ความรู้เยอะมาก พนักงานน่ารัก เป็นกันเอง ราคาเหมาะสมมากๆ คลินิกสะอาดน่าเชื่อถือมาก

ไข่ ตุ๋น
แนะนำเลย
25/07/2024

แนะนำเลยครับ พนังงานบริการดีมากครับ

Pitchayapa Onming
แนะนำเลย
02/06/2024

วันนี้มาทำโปรแกรมทรีตเมนต์หน้าใส D’Aura Bright ตัวเลือกใหม่ของคนเกิดมากลัวเข็มแบบเรา😂 ส่วนตัวรู้สึกชอบมากๆค่ะ ทำเสร็จแล้วคือสบายผิวหน้ามาก และที่สำคัญคือหน้าขาวกระจ่างใสแบบไม่กลัวหน้าสดเลยค่ะ ถือว่าคุ้มค่ามากๆค่ะถ้าเทียบกับราคาคือไม่แพงเลย พนักงานบริการดี คลีนิกบรรยากาศดี แนะนำค่ะ🤍

วิภาพร โคตะบิน
แนะนำเลย
04/08/2022

มาครั้งแรกค่ะปลื้มมากพี่พนักงานกับคุณหมอน่ารัก แนะนำดีมากและคุณหมอมือเบามากค่ะมีครั่งต่อไปแน่นอน💗🤟🏻

กมลชนก มลสิน
แนะนำเลย
01/05/2022

มาครั้งแรกก็ประทับใจมากค่ะ พนักงานต้อนรับอย่างดี ปรึกษาคุณหมอได้ทุกปัญหาที่สงสัย ที่สำคัญคุณหมอมือเบามากกกกก แปปๆ เสร็จแล้ว

วิไลวรรณ สวนขอม
แนะนำเลย
10/12/2023

เป็นการฉีดฟิลเลอร์ครั้งแรกก็ประทับใจมาก ถุงใต้ตาที่ลึกมากก็ตื้นขึ้น ตั้งแต่ครั้งแรกที่ทำก็เห็นผลได้ชัดเจน คุณหมอก็มือเบาไม่เจ็บไม่ซ้ำเขียว ชอบมากค่ะ

ใต้ตาดีขึ้นแบบตะโกนจริงค่ะ จากที่ดำๆ คล้ำๆ ดีขึ้นเยอะมากๆ ติดใจฝีมือหมอต้าแล้ว ไปไหนไม่ได้แล้วค่ะ คลินิกจริงใจ บริการดีมากๆค่ะ

พี่เพิ่งฉีดไหมน้ำ aesthefill ใต้ตากับหมอต้าร์ไป ริ้วรอยใต้ตาหายเกือบหมด ชอบมากค่ะ พนักงานบริการดี คลินิกเงียบคนไม่พลุกพล่าน รีวิวเยอะมาก

แนะนำเลยครับ ทำโบท็อกซ์ กับคุณหมอคนนี้มาตลอด ตั้งแต่ 5-6 ปีที่แล้วก็ยังไม่เปลี่ยนคนเลย พอใจในผลงานมาก ถามคุณหมอตอนฉีดเสร็จ นี่เสร็จละหรอครับหมอ หมอมือเบามากกกก แถมน่ารักใจดี ชวนคุยเก่งอีกตั้งหาก มารู้ทีหลังคุณหมอตีกอล์ฟซะด้วย จะเก่งทุกทางไปไหนครับ ❤️ ใช้บริการต่อเนื่องครับ จะใช้ไปเรื่อยๆเลยครับ

“Rejuran (รีจูรัน)” โปรแกรมช่วยฟื้นฟูผิวให้กระจ่างใส เปล่งปลั่ง และชุ่มชื้น เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาผิวหน้า เช่น รูขุมขนกว้าง ผิวขรุขระไม่เรียบเนียน ผิวแห้งกร้าน มีริ้วรอยและร่องลึก รวมถึงปัญหาสิวและรอยสิวตื้นๆ
นอกจากนี้ยังเหมาะกับผู้ที่มีผิวบอบบาง ไวต่อการระคายเคือง และมีปัญหาผิวแพ้ง่ายหลังจากทำ Rejuran เพียง 1 สัปดาห์ จะเห็นการเปลี่ยนแปลงของผิวที่ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

  • งานผิวกระจก รีจูรัน คือหนึ่งในนั้นที่ให้ผิวคุณปังได้จริง
  • ผิวเกาหลี หน้าใส รูขุมขนกระชับ หลุมสิวตื้น
  • แกะกล่องตัวยาต่อหน้าก่อนรับบริการ
  • ผลลัพธ์ดี จนเป็น 1ในโปรแกรมที่ลูกค้าบอกต่อมากที่สุด

ฉีดรีจูรัน เข้าปรับสภาพผิววันนี้ ทำให้เกิดการสร้างผิวใหม่ด้วยตนเอง ผลลัพธ์อยู่ได้นาน อีกทั้งตัว รีจูรัน นี้ ยังเพิ่มความยืดหยุ่น ซ่อมแซมผิวที่เสียหาย พร้อมฟื้นฟูสุขภาพผิวจากภายในสู่ภายนอก เหมาะมากกับคนที่กำลังมีปัญหาเรื่องผิว รอยแผลเป็นจากสิว รูขุมขนกว้าง พยายามทาครีมทำทรีทเม้นต์ แล้วยังไม่ดีขึ้น โปรแกรมนี้อาจจะเป็นคำตอบที่คุณกำลังตามหาค่ะ

โปรโมชั่นอื่นๆ