Radiesse ราคา

ฆสพ.สบส. ๒๙๘๓/๒๕๖๗

หมดเขต:

29/12/2024

Radiesse สร้างตาข่ายตรึงผิวให้กระชับ

ใช้เวลารับบริการ:

60

ให้บริการโดย:

แพทย์ประจำคลินิก

รู้ยัง อยากกระตุ้นการสร้างผิวอ่อนเยาว์ให้คุณดูดี ได้ทั้งผิวเฟิร์ม ผิวนุ่ม เด้งในแบบที่เคยต้องโปรแกรม D' Radiesse Lift

Radiesse ร่องแก้ม
Radiesse ร่องแก้มลึก
Radiesse-ร่องแก้ม มุมปาก ร่องน้ำหมาก

รีวิวความประทับใจ

★★ ★ ★★

Chuttanun Thirawadee
Chuttanun Thirawadee

ฉีด aesthefill กับหมอต้าร์ไปสองกล่องชอบมากๆค่ะ หน้าอิ่มขึ้น ตึงดีมาก และไม่มีบวมเลย ประทับใจน้องๆที่โทรมาติดตามผลด้วยค่ะ บริการดีเยี่ยม

facebook
Nicha Nichapa
แนะนำเลย

คุณหมอต้าร์ให้ข้อมูลดีมากๆค่ะ มาที่นี่สบายใจ หมอไม่เน้นขาย เน้นอธิบายให้ข้อมูล แล้วเราค่อยตัดสินใจ สบายใจมากๆ วันนี้เติมไหมน้ำใต้ตา ริ้วรอยหายไปเยอะเลย หมอบอกจะดีขึ้นอีกต้องรอร่างกายกระตุ้นคอลลาเจน ชอบมากๆค่ะ

ฉีด Sculptra รอบแรกได้หน้ากระชับ รอบสองหน้าฟูแน่นมาก ตอนนี้ชอบหน้าตัวเอง มันดูดีกว่าก่อนทำมากๆ หมอต้าร์แนะนำดี คอนเฟิร์มว่ามือเบามาก

facebook
Hana Mizu
แนะนำเลย

พี่เพิ่งฉีดไหมน้ำ aesthefill ใต้ตากับหมอต้าร์ไป ริ้วรอยใต้ตาหายเกือบหมด ชอบมากค่ะ พนักงานบริการดี คลินิกเงียบคนไม่พลุกพล่าน รีวิวเยอะมาก

ไม่ผิดหวังเลยครับ คลินิกบริการดีมาก พนักงานก็น่ารัก ผม มาฉีดโบท็อกซ์ลดริ้วรอยทั่วหน้า หมอต้าร์แนะนำตรงไปตรงมาดีครับ บอกหมดว่าหน้าเราจะใช้กี่ยูนิต ที่สำคัญผสมยาตรงหน้าเราเลย พนักงานก็บริการดี ไว้รอไปใช้บริการสาขาใหม่นะครับ

พี่เพิ่งฉีดไหมน้ำ aesthefill ใต้ตากับหมอต้าร์ไป ริ้วรอยใต้ตาหายเกือบหมด ชอบมากค่ะ พนักงานบริการดี คลินิกเงียบคนไม่พลุกพล่าน รีวิวเยอะมาก

กดสิวดี ราคาไม่แพง แนะนำเพื่อนมาหลายคนแล้วค่ะ รักเลย คุณหมอแนะนำดีมากเรื่องปรับรูปหน้า ล่าสุดทำSculptra ประทับใจมากฉีด Sculptra หลับค่ะ คุณหมอมือเบาจริง👍🏻👍🏻👍🏻

ในชั้นผิวของเราจะมีคอลลาเจนและอีลาสตินที่ร่างกายสามารถผลิตออกมาเป็นจำนวนมาก ซึ่งคอลลาเจนและอีลาสตินเหล่านี้มีหน้าที่ทำให้ผิวมีความเด้ง เต่งตึง เรียบเนียนกระจ่างใส.. แต่เมื่ออายุเพิ่มมากขึ้น คอลลาเจนและอีลาสตินกลับลดลง รวมทั้งสารน้ำหล่อเลี้ยงผิว และความสามารถการนำพาสารอาหารผิวมาเลี้ยงเซลล์ลดลง ทำให้เกิดเป็นปัญหาผิวที่หย่อนคล้อย ริ้วรอยขึ้น ดูโทรม แห้งกร้าน ผิวหมองคล้ำไม่สดใส เพราะฉะนั้นเราอย่าลืมที่จะ Recheck ผิวของเราอยู่ตลอด

  • ผิวเฟิร์ม จากการกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนชนิดที่ 1 และ 3
  • ผิวนุ่ม เด้ง จากการกระตุ้นการสร้างอีลาสตินและน้ำหล่องเลี้ยงผิว
  • พร้อมการสร้างหลอดเลือดเพื่อให้นำพาสารอาหารผิวภายใต้ผิวหนัง ให้เซลล์ผิวเปิดทำงานได้ดียิ่งขึ้น คืนความอ่อนเยาว์ให้คุณ ยาวนานขึ้น

Radiesse เหมาะกับผิวเราไหมนะ?

D’ RADIESSE LIFT ฟื้นฟูผิวให้ดูอ่อนเยาว์และเปล่งปลั่ง เสริมสร้างคอลลาเจน เติมเต็มริ้วรอย ยกกระชับผิวเป็น Regenerative Biostimulator ที่ให้ 3 ประสิทธิผล กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนอย่างมีประสิทธิภาพ และให้ผลลัพธ์ที่ยาวนานถึง 1-2 ปี

โปรแกรม D’ RADIESSE LIFT สามารถช่วยแก้ไขปัญหาต่างๆ ได้ ไม่ว่าจะเป็น รูขุมขนกว้าง ผิวหมองคล้ำ ผิวขาดความชุ่มชื้น ผิวแห้งกร้าน ผิวโทรม ผิวหย่อนคล้อย ใบหน้าไร้ความกระชับผิวเหี่ยวย่น ผิวแก่ก่อนวัย ริ้วรอยแห่งวัย

โปรโมชั่นอื่นๆ